HOME

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ภาพรวม ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิก อยู่ในระดับที่ต้องตั้งรับกับสถานการณ์ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ปัญหาที่จะเข้ามาอาจสร้างความกลัดกลุ้ม ความกลุ้มใจทำให้ไม่มีความสุขในการทำงานมากนัก

.

ดังนั้น มาเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในแต่ละเดือน จะได้ปรับวิธีคิด ปรบวิธีการเพื่อทำงานได้อย่างราบรื่น

.

มกราคม 2564

.

เริ่มต้น ดวงการงานปี 2564 ดวงครึ่งปีแรก ที่ชาวราศีพิจิก ต้องเตรียมรับมือกับการเริ่มต้นการทำงาน การเข้าสู่การทำงานรูปแบบใหม่ หรือเป้าหมายใหม่ ๆ ที่เจ้านายเล็งมอบหมายให้คุณได้รบผิดชอบ

.

ใครที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องตัวเลข เช่น พนักงาน บัญชี พังงานธนาคาร สินเชื่อต่าง ๆ เป็นต้นปีที่ต้องรีบหาลูกค้า หรือลุยหายอดเข้ามา

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยกวับการงาน หรือได้เริ่มต้นทำงานที่ใหม่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นจังหวะที่ค้าขายดี สินค้าออกเร็ว ลูกค้าแน่นร้าน หรือลูกค้าหาสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ ของฝาก ส่วนค้าขายออนไลน์ก็ถือว่ายอดทะลุเกินคาด

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนที่สองง ชาวราศีพิจิกต้องเตรียมรับมือกับการทำงานกับคนอายุมากกว่า อาจเกิดช่องว่างระหว่างวัย หรือเกิดความคิดที่ไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกันได้

.

สิ่งสำคัญคือ คุณต้องรู้สึกปรับตัว ปรับวิธีคิด และต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเสียก่อน เพื่อให้สิ่งที่ทำราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้เกิดความเครียด หรือถูเพ่งเล็ง

.

คนว่างงาน ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาในการรับงาน หรือแนะช่องทางการหางานใหม่ ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ทำยอดได้ตรงตามที่ต้องการ มีปัญหา หรือเกิดเหตุอะไรที่ทำให้ธุรกิจสะดุดยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ

.

มีนาคม 2564

.

มาถึง ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนมีนาคม ชาวราศีพิจิกต้องเตรียมรับมือกับสถานการณืที่อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแบบรวดเร็ว หรือถูกโยกงาน ย้ายตำแหน่ง แบบฟ้าผ่า ไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

.

ระวังเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน บริวาร และเจ้านาย ไปจนนถึงงานที่ต้องดิวกับลูกค้าได้ เป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความเครียด คิดไม่ตก หาทางออกไม่ได้ง่าย ๆ

.

คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเท่าไหร่ จะรับงานอะไรก็ดูวี่แววไม่ได้อย่างที่ต้องการ หรือรับงานฟรีแลนซ์ก็มีปัญหาจนเกิดการทะเลาะกับคนจ้าง เสียชื่อเสียง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระมัดระวังอย่างมาก ๆ ในการทำธุรกิจในเดือนนี้ จะลงทุนเพิ่ม หรือจะสต๊อกสินค้าให้มากกว่าเดิมอาจต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีแนวโน้มธุรกิจมีปัญหา ล้มไม่เป็นท่าได้ ใครที่ค้าขายระวังถูกยกเลิกออเดอร์แบบไม่ทันตั้งตัว

.

เมษายน 2564

.

เป็นเดือนที่ดวงการงานทำให้คุณเกิดความสิตกกังวลกับสิ่งที่ได้ทำ หรือรับผิดชอบ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังหาทางออกในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไปไม่ได้

.

เกิดอาการพะว้าพะวง ไม่มั่นใจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่ก็เกิดการลังเลที่จะตัดสินใจเช่นกัน เอาเป็นว่าเดือนนี้คงต้องคิดอย่างรอบคอบ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พยายามดูสถานการณ์ให้รอบด้านเข้าไว้

.

คนว่างงาน เกิดอาการลัเลใจที่จะตัดสินใจว่าต้องเลือกทางไหนดี ไม่กล้าตัดสินใจจนอาจพลาดโอกาสที่ดีไปได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ยังอยู่ในสถานการณ์ที่คุณเองก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเดินต่อ หรือจะหยุดพักสักระยะ เพราะเป็นสถานการณ์ที่ควบคุมอะไรไม่ได้เลย ใครที่ค้าขายก็ลังเลที่จะต่อสัญญา ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้

.

พฤษภาคม 2564

.

สำหรับ ดวงการงาน ในเดือนพฤษภาคมนี้ ถือว่าเริ่มีสัญญาณที่ดีขึ้น การทำงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง มีแการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลงานของคุณเริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่เป็นอยุ่ก็เริ่มจัดการได้บ้างแล้ว

.

มีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่ง หรือย้ายงาน ย้ายแผนก ไปสู่สิ่งที่ดีที่เหมาะกับคุณมากกว่า และยังมีโอกาสที่จะได้งานที่มีการลงพื้นที่ หรือทำงานนอกสถานที่ ถือว่าเป็นเดือนที่พลิกจากไม่ดีมาดีมากขึ้น

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องลองพื้นที่ หรือต้องออกนอกพื้นที่เยอะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พลิกจากไม่ดีกลับมาดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ต้องตั้งรับ และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ทัน ตั้งใจ อย่าท้อแท้เด็ดขาด

.

มิถุนายน 2564

.

ดวงครึ่งปีแรก ในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับหน้าที่ความรับผิดชอบสารพัด ทำงานเยอะ ทั้งงานเร่ง งานหลัก ไปจนถึงงานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาจนคุณอาจทำไม่ทัน

.

แถมยังเป็นเดือนที่ไม่มีใครมาช่วยเหลือ หรือยื่นมือมาให้คำแนะนำ เป็นเดือนที่ต้องรับมือแต่เพียงผู้เดียว

.

คนว่างงาน เดือนนี้มีโอกาสได้งานเข้ามาทำเยอะ ใครที่เป็นฟรีแลนซ์ รับงานเยอะจนอาจส่งผลต่อสุขภาพ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ทุกอย่างกำลังฟื้นฟู เป็นเดือนที่คุณต้องทำทุกอย่างสารพัด ทำทุกขั้นตอน เหนื่อยเอาการ

.

กรกฎาคม 2564

.

ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนนี้ คงต้องระวังการทำงานด้านเอกสาร หรือการประสานงานแต่ละแผนก หรือติดต่อลูกค้า อาจเกิการผิดพลาดในเรื่องเอกสารได้ง่าย ๆ จนกลายเป็นคุณเดือนร้อน

.

อย่ารับปากใคร หรือออกหน้าที่จะช่วยเหลือใคร เพราะมีเกณฑ์ที่ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ยิ่งออกหน้าปัญหายิ่งมาตกอยู่ที่คุณเพียงคนเดียว

.

คนว่างงาน เจองานด้านเอกสาร หรืองานที่เป็นคนกลาง การเจรจาที่อาจส่งผลให้คุณเดือดร้อน ระวังนายหน้าหลอกไปทำงาน เช็คบริษัทที่สมัครงานให้ดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยดีอย่างที่คิด ค้าขายก็เงียบ สถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ ระวังเรื่องเอกสารการวางบิลต่าง ๆ หรือเอกสารเซ็นสัญญาซื้อขาย

.

สิงหาคม 2564

.

ในเดือนนี้ ดวงการงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิดมากนัก เกิดอาการเบื่อหน่าย หมดพลังใจ หมดไฟในการทำงาน ไม่มีไอเดียในการคิดสร้างรรค์ผลงาน หรือเสนอความคิด

.

เป็นเดือนที่ทำงานไปวัน ๆ ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน จนอาจกลายเป็นปัญหาทำให้ถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายได้ง่าย ๆ

.

คนว่างงาน เกิดอาการรู้สึกเบื่อหน่ายมาก ๆ ไม่อยากทำอะไร หรือรับผิดชอบอะไร สิ่งที่หวังก็ไม่ได้อย่างที่ต้องการ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ยอดที่ตั้งไว้ไปไม่ถึงฝัน ค้าขายไม่ดี มีแต่ปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องแก้ไข สถานการณ์รอบคอบก็ดูซบเซา

.

กันยายน 2564

.

ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนกันยายนนี้ ชาวราศีพิจิกยังอยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้เพียงแค่นิ่งเงียบ ไม่สามารถปรึกษาปัญหาที่เจอกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายได้เลย

.

และสิ่งที่คิด ไอเดียต่าง ๆ ไม่ได้ถูกการยอมรับ แถมยังถูกเมินเหมือนคุณไม่มีความสามารถ อย่าเอามาคิดเล็กคิดน้อย ทำหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าให้ดี ๆ

.

คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ไม่เป้นไปอย่างที่คิดที่หวังเอาไว้ สมัครไปหลายที่ก็เงียบ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ยังต้องปรับตัวตามสถานการณ์ ไม่ควรลงทุนเพิ่มเติม หรือสต็อคสินค้าไว้มาก ๆ

.

ตุลาคม 2564

.

เป็นอีกเดือนที่ ดวงการงาน ยังคงไม่ราบรื่นอย่างที่ปรารถนา มีเกณฑ์ต้องโยกย้าย หรือย้ายตำแหน่งไปรับผิดชอบงานที่ไม่ชอบ ไม่อยากทำ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้

.

และยังมีเหณฑ์ได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยกวับการทำงาน หรือมีเกณฑ์ถูกเรียกคุบต่อรองเรื่องงาน อาจถูกเสนอให้ต้องพักงานระยะสั้น ๆ ไปก่อน

.

คนว่างงาน รู้สึกหมดพลังใจ หมดแรงที่จะต่อสู่กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่ได้งานอย่างที่หวัง หรืองานที่รับก็ถูกดอง ไม่ให้ได้รับค่าตอบแทนง่าย ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังปัญหาเดิม ๆ กลับมาทำให้เครียด ใครค้าขายของออนไลน์ ไม่ราบรื่น ไม่ได้กำไร มีแต่จะขาดทุน

.

พฤศจิกายน 2564

.

สำหรับเดือนนี้ ดวงการงานของชาวราศีพิจิก เป็นเดือนที่ต้องฟนฝ่าสารพด ทั้งหาลูกค้าใหม่ ๆ แข่งขันกับเพื่อนร่วมงาน จนกลายมีปัญหา

.

ระวังความมีทิฐิในใจจนกลายเป็นปัญหาทำให้งานสะดุดได้ง่าย ๆ และอย่ามั่นใจในความคิดผิด ๆ และควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้างนะ

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่ต้องแก่งแย่งแข่งขันหางานใหม่ ๆ หรือโดนคนอื่นแย่งงาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เดือนนี้ต้องวางแผนเพื่อหาลูกค้า ตลาการแข่งขันสูงจนคุณอาจพลาดท่าได้ง่าย ๆ

.

ธันวาคม 2564

.

ส่งท้ายปี ดวงการงาน ปี 2564 ที่ไม่สู้ดีเอาเสียเลย เจอแต่ปัญหาหนักหน่วงให้ต้องตามแก้ไข ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน

.

ระวังเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวาร เอาแต่โยนงานสารพัด หรือเอะอะก็ให้คุณรับผิดชอบ ทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้เป็นนก่อ เป็นปลายปีทีเจอแต่ปัญหาจริง ๆ

.

คนว่างงาน ไม่ได้งาน รอสัมภาษณ์ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา และมีเกณฑ์รับงานฟรี ไม่มีค่าจ้าง

.

สำหรับธุิกจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา ค้าขายไม่ดี ไม่ราบรื่น ติดต่เจรจาลูกค้ามีแต่ถูกยกเลิก ถูกยกเลิกออเดอร์จนทำให้เกิดการสูญเสียจำนวนมาก

.

เป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิ ถือว่าเป็นปีที่ดวงการงานหนักหน่วงเอาการ เตรียมรับมือให้ดี ๆ อย่าท้อถอยเด็ดขาด

.

อย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

และฝากติดตาม ดวงปี 2565 ด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *